Đừng quá ngạc nhiên khi dùng món ở Quá Ngon, thực khách sẽ được hỏi thật kỹ: “Dạ, anh/chị muốn dùng vị Bắc, Trung hay Nam ạ?”.

Chính nguyên liệu thơm ngon, tẩm ướp độc đáo đã tạo nên nét riêng đầy tinh túy cho món ăn. Đầu bếp Quá Ngon chỉ cần nêm nếm khác một chút để thực khách cảm nhận được trọn vẹn điều tinh túy đó. Sẽ không có cảm giác ngon nhưng “khó” ăn.

Miền Bắc – Vị thanh tao, bình dị

Miền Bắc là vùng đất có nền lịch sử lâu đời nhất Việt Nam. Trải qua bao thăng trầm lịch sử, qua nhiều triều đại phong kiến, miền Bắc vẫn giữ gìn bản sắc văn hóa độc đáo, thể hiện rõ nét qua nền ẩm thực tinh tế và thanh tao.

Nhắc tới nền ẩm thực miền Bắc, người ta thường nghĩ tới các món ăn với hương vị thanh đạm, nhẹ nhàng như: Phở Hà Nội, Bún chả Hà Nội, bún thang… Bởi vậy mà hương vị Bắc tại Quá Ngon sẽ có chút thanh tao, chút bình dị, vừa đủ để “thương” như chính con người nơi đây vậy.

Miền Trung – Vị cay the, đậm đà mà tinh tế

Thiên nhiên khắc nghiệt rèn giũa nên dải đất miền Trung chịu khó, kiên cường và tạo nên một nền ẩm thực vô cùng đặc sắc. Ẩm thực nơi đây tương đối cầu kỳ, chú trọng từ hình thức, cách trình bày cho đến hương vị, gia vị.

Từ những nguyên liệu bình dị, họ có thể chế biến thành những món ăn độc đáo và khó quên. Điểm chung của các món ăn là vị cay và hơi mặn hơn so với miền Bắc và miền Nam. Hương vị Trung tại Quá Ngon sẽ đậm đà hơn một chút, có cảm giác cay the nơi đầu lưỡi, lạ lạ, bắt miệng.

Miền Nam – Vị ngọt thanh, hài hòa

Không cầu kỳ như ẩm thực Cung Đình, ẩm thực miền Nam mang nét giản dị, dân dã hơn. Các món ăn miền Nam chịu ảnh hưởng từ ẩm thực Trung Quốc, Thái Lan,… thường được nêm thêm đường hoặc mang vị ngọt của các loại rau củ và vị béo do sử dụng nước dừa.

Bởi vậy mà thực khách sẽ cảm nhận rất rõ vị Nam tại Quá Ngon, sự ngọt thanh, hài hòa, cũng giống như tính cách người Nam – hiền hòa và hiếu khách.

Câu chuyện ẩm thực của Quá Ngon không chỉ gói gọn ở nguồn nguyên liệu đặc trưng, đậm chất Việt, ở gia vị độc đáo mà còn nằm ở việc tổng hòa các kỹ thuật chế biến, ở cái tâm với nghề và quy cách phục vụ tận tâm, chu đáo.

👉 Hãy để Quá Ngon tô điểm cho hành trình ẩm thực Việt của bạn bằng những dư vị khó phai!


*𝑵𝒉𝒂̀ 𝒉𝒂̀𝒏𝒈 𝑸𝒖𝒂́ 𝑵𝒈𝒐𝒏 𝒄𝒂𝒎 𝒌𝒆̂́𝒕:

  • Không kinh doanh thú rừng.
  • Không dùng phẩm màu, nguyên liệu không tốt cho sức khỏe

NHÀ HÀNG QUÁ NGON ®
💒 Địa chỉ: 306-308 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TP.HCM
☎ Hotline: 0906 79 79 32
📩 Liên hệ: lienhe@nhahangquangon.com
🌏 Website: https://www.nhahangquangon.com/

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN