Bạn đang tìm kiếm một đơn vị uy tín giúp bạn chuẩn bị một bữa tiệc chỉn chu và hoàn hảo nhất ? Đặt tiệc trọn gói tại Nhà hàng Quá Ngon sẽ giúp bạn tối ưu thời gian, ngân sách. Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp những lý nên lựa chọn dịch vụ này và quy trình đặt tiệc tại Nhà hàng Quá Ngon.

Tại sao nên đặt tiệc trọn gói cho các bữa tiệc ?

Để tổ chức một bữa tiệc ta cần chuẩn bị cả về thời gian, công sức và tiền bạc. Đặt tiệc trọn gói không chỉ giúp bạn tối ưu những yếu tố trên mà còn đảm bảo tính chuyên nghiệp cho bữa tiệc. Dưới đây là những lý do bạn nên cân nhắc.

Tiết kiệm thời gian và ngân sách

Việc tổ chức một bữa tiệc, dù quy mô lớn hay nhỏ cũng đòi hỏi rất nhiều công sức và chi phí. Bạn sẽ phải chuẩn bị từ việc lựa chọn địa điểm, thực đơn đến trang trí. Nếu tự tổ chức ở nhà, bạn sẽ mất thời gian nấu nướng, phục vụ đồ ăn và dọn dẹp sau bữa tiệc. Trong khi đó, việc đặt tiệc trọn gói tại các đơn vị uy tín sẽ giúp bạn chuẩn bị bữa tiệc từ đầu đến cuối. Nhà hàng đã có sẵn các nhà cung cấp giúp bạn được hưởng mức giá ưu đãi mà vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Đảm bảo tính chuyên nghiệp

Một bữa tiệc thành công không chỉ nằm ở trang trí bắt mắt hay đồ ngon ngon mà còn ở sự chuyên nghiệp trong cách phục vụ và tổ chức. Dịch vụ đặt tiệc trọn gói đem lại sự thống nhất từ trang trí, thực đơn đến phong cách phục vụ. Điều đó có nghĩa mọi công đoạn từ chuẩn bị đến tổ chức đều được quản lý chặt chẽ bởi đội ngũ chuyên nghiệp. Điều này giúp giảm thiểu những rủi ro không đáng trong bữa tiệc.

Quy trình đặt tiệc trọn gói

Nhà hàng Quá Ngon cung cấp cấp dịch vụ đặt tiệc trọn gói với quy trình rất nhanh chóng và dễ hiểu.

Bước 1: Liên hệ tư vấn dịch vụ

Khách hàng liên hệ với đội ngũ tư vấn viên qua Hotline hoặc các kênh truyền thông của Nhà hàng Quá Ngon. Nhân viên tư vấn sẽ tiếp nhận yêu cầu của bạn từ thời gian, địa điểm tổ chức, số lượng khách mời cho đến ngân sách tổ chức. Sau đó, bạn sẽ được tư vấn các gói dịch vụ phù hợp nhất với chủ đề mà bạn mong muốn.

Bước 2: Lên kế hoạch tổ chức tiệc

Sau khi thống nhất gói dịch vụ, nhà hàng sẽ lên kế hoạch chi tiết cho bữa tiệc. Kế hoạch sẽ bao gồm việc chọn thực đơn, phong cách bữa tiệc, trang trí không gian tiệc và lịch trình các hoạt động trong bữa tiệc. Mọi thứ sẽ được bàn bạc kỹ lưỡng với khách hàng và thống nhất bản kế hoạch cuối cùng.

Bước 3: Triển khai bữa tiệc

Theo kế hoạch được chuẩn bị trước, đội ngũ nhân viên sẽ triển khai mọi công đoạn trong bữa tiệc. Việc trang trí, sắp xếp bàn ghế và chuẩn bị thực đơn thường được chuẩn bị trước đó 1 ngày.

Bước 4: Hậu kỳ và dọn dẹp sau bữa tiệc

Đội ngũ nhân viên sẽ chịu trách nhiệm dọn dẹp hậu bữa tiệc.

Đặt tiệc trọn gói tại Nhà hàng Quá Ngon

Với bề dày kinh nghiệm và mối quan hệ với nhiều nhà cung cấp, Nhà hàng Quá Ngon được nhiều khách hàng lựa chọn và tin tưởng giới thiệu cho các khách hàng mới. Quá Ngon luôn cam kết mang đến cho thực khách những dịch vụ tốt nhất:

Đội ngũ chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm sẽ giúp bạn tổ chức một bữa tiệc hoàn hảo nhất. Quá Ngon luôn nỗ lực mang đến sự hài lòng cho khách hàng bằng sự chỉn chu và tỉ mỉ trong từng chi tiết.

Menu đa dạng Hải sản – Đặc sản – Dân gian

Nhà hàng Quá Ngon nổi tiếng với thực đơn đa dạng từ các món Đặc sản, Hải sản đến A La Carte. Bộ thực đơn có sẵn được tuyển chọn bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp. Thực khách có thể lựa chọn menu có sẵn hoặc yêu cầu các món ăn theo sở thích riêng.

Giá cả phải chăng

Quá Ngon được biết đến như là một trong những thương hiệu ẩm thực có tiếng tại Sài Thành. Bởi dịch vụ tại Quá Ngon đặc biệt khắt khe về chất lượng, hình thức nhưng giá cả lại vô cùng hợp lý. Bên cạnh đó, nhà hàng cung cấp nhiều gói dịch vụ đa dạng và phù hợp với mọi ngân sách của khách. Cho dù một bữa tiệc ấm cúng hay một sự kiện quy mô lớn thì tại đây cũng đáp ứng được.

KẾT LUẬN

Dịch vụ đặt tiệc trọn gói tại Quá Ngon không chỉ đảm bảo sự chất lượng mà còn đem lại sự tiện lợi cho khách hàng. Nếu có nhu cầu đặt dịch vụ, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để có một bữa tiệc hoàn hảo nhất nhé !

Mọi chi tiết xin liên hệ:
NHÀ HÀNG QUÁ NGON ®
Địa chỉ: 306-308 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3 9918 964 (5 lines)
Tư vấn & nhận tiệc: 0906.79.79.32
Email: lienhe@nhahangquangon.com
Website: https://www.nhahangquangon.com
Facebook: http://www.facebook.com/QuaNgon

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN